Cờ Gia Nã Đại Cờ Úc Đại Lợi Cờ Pháp Cờ Anh Cờ Đức Cờ Nhật bản Chào Cờ Việt Nam Cộng Hoà Muôn Năm Cờ Thụy Điển Cờ Thụy Sỹ Cờ Ý Đại Lợi Cờ Vatican Cờ Hy Lạp Cờ Tân Tây Lan Cờ Ba Lan 

 

 

Chính trị

ĐIẾU CÀY, TIẾNG RÍT VÀO HƯ VÔ
Kb. Ngụy Sài Gòn

Bấm vào đây để in ra giấy (Print)

    

Từ hồi có cái anh chàng bộ đội thuộc Sư đoàn Sao Vàng, sao đỏ gì đó của VC, Nguyễn Văn Hải tự Điếu Cày thì đất bằng nổi sóng. Hai ba phe choảng nhau quá xá cỡ. Ngay cái còm đầu tiên tui chẳng hồ hởi phấn khởi gì cả. Chỉ Wait and See thế thôi.

Ngày xưa trước khi vào tù VC, tui ghê sợ cái điếu cày lắm lắm. Nó mất vệ sinh quá. Nơi có hằng triệu triệu con vi trùng ngự trị, vả lại hút thuốc Pallmall (Phải-Anh-Là-Lính-Mời-Anh-Lên-Lầu) đã hơn, sướng hơn, lim dim mé đìu hiu hơn. Tới chừng vô tù thì khà khà khà cùi đâu sợ lở. Môi trường sống có hàng tỷ tỷ con vi trùng thì hàng triệu triệu con vi trùng nghĩa lý gì. Phê đã đời đã điếu cho qua ngày tháng. Nhưng khi ra tù là tui vĩnh biệt tình em điếu cày. Không bao giờ đụng đến cái điếu cày, điếu bát, điếu đóm, cũng không bao giờ nghĩ đến ba con 8 (888) mà một thời tiếng tăm, tăm tiếng:

Ông kia đã bỏ thuốc lào
Thấy ba con 8 lại đào điếu lên


Vĩnh biệt điếu cầy, vĩnh biệt thuốc lào. Cho nên khi Điếu cầy qua Mỹ thì có cho vàng biểu tui đi đón tui cũng No, thank you. Tui chỉ thắc mắc không biết mấy người đi đón Điếu Cầy là ai tại sao họ biết Điếu Cày tới mà đi đón. Lại còn cờ xí rợp trời. Giống như đi đón anh hùng hay đi đón “tông tông” của họ. Dăm ba anh chị phóng viên của báo Người Vẹm và đài truyền hình Sinh Bắc Tử Nam (SBTN) đi đón để làm tin. Một vài ba “chính khách” như Janet Nguyễn, như Lou bia Corona đi kiếm phiếu người Việt, cũng được đi. Còn lại những người đi đón Điếu Cày là ai? Đón để làm gì? Để được đưa cái mặt bơ sữa lên báo, lên Net chăng? Dễ gì biết.

Trong cuộc tiếp đón tưng bừng (VC gọi là “hoành tráng”) đó Điếu Cày chắc là đã điếu lắm nhìn cái mặt “hồ hởi phấn khởi” đủ nói lên niềm “phấn khích” (chữ VC) của chàng bộ đội Sao Vàng, sao đỏ. Nhìn mặt những người đi đón cũng y chang. Vui, khoái như đón cô dâu về để động phòng hoa chúc dzậy đó. Thế rồi có anh chàng đâm hơi đưa Cờ Vàng cho Điếu Cày. Trong một tích tắc Điếu Cày đẩy trở ra. Hành động đó đúng như thí nghiệm con chó Pavlov. Đã bị nhồi sọ từ nhỏ nên thấy cái Cờ Vàng là phải phản ứng như thế. Ngày xưa khi thấy Cờ Vàng là pằng... pằng... pằng... xung phong vào, hỏa tiễn B40, B41, 122ly, pháo 130ly, nổ tới tấp, nổ “hoành tráng”, nổ như bắp rang tại Đại lộ kinh hoàng, mùa hè đỏ lửa 1972, tại Huế, Mậu thân 1968... Ngày nay chỉ có cái điếu cày không có AK47, hỏa tiễn, đại pháo cho nên chỉ đẩy ra. Đi chỗ khác chơi cho qua hồ hởi chút chút. Chỉ có thế mà lu bu bên bênh, bên chống. VC bên nhà cười run cả dế. Mẹ! Phen này để cho qua thêm vài ba cái Điếu Cày nữa cho bọn phản động Cờ Vàng chơi nhau chửi nhau mút chỉ cà tha.

Hành động của một anh chàng nào bỏ thì giờ vàng ngọc đi đón “anh hùng Điếu Cày” đâu có nghĩa là bắt buộc Điếu Cày phải đứng trong hàng ngũ Cờ Vàng. Đó chỉ là một tặng vật hay tặng phẩm. Anh chàng đó không tặng Điếu Cày một gói Shi...t mà anh ta đã tặng Điếu Cày một tặng phẩm linh thiêng, một tặng phẩm biểu tượng của Tự Do Dân Chủ (như Điếu Cày đã xác nhận trong buổi hội luận), một biểu tượng mà hơn 260 ngàn Tử sĩ VNCH đã nằm xuống và hơn nửa triệu thương binh QLVNCH đã chiến đấu đã hy sinh, một biểu tượng mà hàng ngàn, hàng trăm ngàn, hàng triệu đồng bào Miền Nam đã chạy về nơi có Cờ Vàng để lánh nạn VC dù phải bị phơi thây trên Đại lộ Kinh Hoàng, tại Suối Tàu Ô Bình Long An Lộc... Chỉ là một tặng vật mà một đồng bào của tui đã tặng Điếu Cày để làm quen, để mừng Điếu Cày thoát khỏi ngục tù VC. Điếu Cày lạnh lùng đẩy ra không nhận. Nếu được tặng một ít tờ “Washington” chắc Điếu ta hồ hởi nhận lấy và còn cho rằng “Washington” là tấm lòng của bà con người Việt tỵ nạn.

Phải hiểu hành động Điếu Cày như thế nào. Phe bênh chắc sẽ cho là Điếu Cày bị bất ngờ nên có phản ứng như thế. Nên nhớ rằng Điếu Cày được ra tù được phóng thích qua Mỹ là do sự vận động bền bỉ của cộng đồng Cờ Vàng. Không có sự vận động đó Điếu Cày chả là con mẹ gì trong ván bài đổi chác giữa anh tư bản và bọn VC tép riêu. Chả ai biết Điếu Cày, Điếu bát hay Điếu xì gà nào cả. Điếu Cày Nguyễn Văn Hải chỉ trần xì là một con chốt trong hằng trăm, hàng ngàn con chốt mà bọn thái thú Tàu phù cần trừng trị. Đây là xứ Mỹ, đây là xứ tự do, tặng cho Cờ Vàng không có nghĩa là bắt Điếu Cày phải đứng trong hàng ngũ Cờ Vàng phản động (theo cách nói của bọn VC). Điếu Cày vẫn là Điếu Cày. Điếu Cày có muốn đội mũ cối có đính sao vàng chẳng ai thắc mắc. Điếu Cày có đứng chàng hảng chẳng ai “ke”, Điếu Cày có là cẳng giữa chả ai thèm dèm pha chống đối. Chúng tôi biết rằng Điếu Cày thuộc về chiến tuyến khác. Nhưng Điếu Cày không làm thế, Điếu Cày ỡm ờ, Điếu Cày vì là gốc bộ đội sinh Bắc tử Nam cho nên thành thạo việc sử dụng một màn khói để ẩn thân hay để xung phong mà không ai thấy. Tới chừng thấy thì ván đã đóng thùng.

Ngụy tui không thích, không ghét, không chống đối, không ái mộ, không ngưỡng mộ Điếu Cày vì có biết sự nghiệp ái tình gì của Điếu. Điếu tự xưng là nhà báo, Điếu là người lập ra Câu lạc bộ báo chí gì đó mà Ngụy tui chưa hề đọc qua một bài báo nào của Điếu. Có lẽ Điếu viết ít chăng? Thấy vài ba tấm hình của Điếu mà hình nào cũng có tòn ten máy ảnh mà chỉ thấy vài ba tấm ảnh không gây một ấn tượng gì sất cả. Ngụy tui mù về Điếu, Ngụy tui bù trất về Điếu thì bắt Ngụy tui phải cổ võ, ủng hộ Điếu thì xin lỗi Ngụy tui không thể. Cho nên Ngụy tui mới Wait and See là thế đó. Trong Câu lạc bộ đó Ngụy tui có đọc Anh Ba SG một vài bài cũng không gây ấn tượng gì cho lắm. Một cây viết chủ lực của Câu Lạc Bộ Điếu Cày là Tạ Phong Tần - như Điếu giới thiệu – thì Ngụy tui thấy cũng thường thôi. Ngụy tui có lần đã vào “trao đổi” (theo cách nói của VC) thì mới thấy sự hiểu biết và sự nhận định của Tạ Phong Tần rất giới hạn. Ngụy tui thường đọc những bài viết về ẩm thực của Tạ Phong Tần và ít bài tham luận của cây viết chủ lực của Điếu cũng thường thường bậc trung. Nhưng điều gây ấn tượng cho Ngụy tui là văn hóa chửi của Tạ cô nương xuất thân Đại úy công an VC. Chửi dữ dội, chửi “hoành tráng,” nhưng chửi vào hư vô vì Tạ cô nương chỉ chuyên chửi bọn tép riu. Ngụy tui thấy trước sau Tạ Cô Nương sẽ bị bọn công an bắt và sẽ lãnh án chừng 7 năm. Tạ cô nương gân cổ mắng tui là “Ngụy này ngụy nọ” và tuyên bố chẳng “ke” lời hù dọa của Ngụy tui. Cuối cùng Tạ cô nương chê Ngụy tui có mắt mà như mù, tầm nhìn chưa qua khỏi hàng lông mi. Đó là năm 2011. Sau đó không lâu Tạ cô nương bị bắt cóc và sau đó ra tòa án kanguru lãnh án 10 năm tù VC. Đấy tầm nhìn của Ngụy tui chưa qua khỏi hàng lông mi mà tiên đoán trúng chỉ sai về số năm tù mà thôi. (Mời xem Tạ Phong Tần vs NguySaigon).

Cho nên để tin tưởng để hy vọng những người đấu tranh cho dân chủ như Điếu Cày như Tạ Phong Tần phải cần một thời gian bởi vì họ bị nhồi sọ, vì họ sống quá lâu dưới đáy giếng XHCN. Họ chưa hội nhập được với thế giới bên ngoài. Sự nhận thức sự hiểu biết sự phân biệt bạn thù rất giới hạn.

Khác với Điếu Cày, Luật sư Nguyễn Văn Đài cũng là một người được sinh ra và lớn lên “dưới mái trường XHCN” nhưng LS Đài có một nhận thức hoàn toàn khác biệt. LS Đài đã từng tuyên bố “Nếu ai tặng cho ông Cờ Vàng ông sẽ trân trọng nhận lấy bởi vì đó là biểu tượng của Tự Do Dân Chủ”. Tuyên bố như thế đâu có nghĩa là LS Đài đứng dưới Cờ Vàng trong cuộc đấu tranh đòi tự do và dân chủ.

Một người khác, Đặng Chí Hùng, một cây viết sắc sảo đã lật mặt “Láo, Lừa, Ác” của đảng cộng sản VN và từng tên lãnh đạo VC từ hồ chí minh trở xuống. Đặng Chí Hùng cũng đã sinh ra và lớn lên trong “lòng Cách Mạng” mà có những nhận xét hết sức đúng đắn. Khi bị săn đuổi phải lánh nạn tại Cambodia, nhờ Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải hết lòng giúp đỡ, can thiệp đã được qua tỵ nạn tại Canada. Hình ảnh nhà văn Đặng Chí Hùng quàng khăn có biểu tượng Cờ Vàng với nét mặt rạng rỡ và dù bận rộn trong cuộc sống mới cũng đã tiếp tục bắn những quả đạn đại bác vào thành trì của sự lừa láo của bọn cộng sản vô thần.

Và mới đây LS Lê Công Định đã đăng hình ông đứng chụp trước mộ của Tổng Thống VNCH và bài viết bày tỏ sự ngưỡng mộ của ông đối với vị Tổng Thống đầu tiên của VNCH, Ngô Đình Diệm và Thiếu Tướng Nguyễn Khoa Nam, Tư Lệnh Quân đoàn IV/Quân Khu IV, VNCH.

Luật Sư Nguyễn Văn Đài, Luật Sư Lê Công Định, Nhà văn Đặng Chí Hùng là những con người ngay thẳng, những người dù bị nhồi sọ, dù bị khủng bố bởi bọn cộng sản vô thần và bọn công an ác ôn côn đồ khát máu cũng đã nhìn rõ vấn đề, ai là chính ai là tà, ai là chính nghĩa, ai là tà đạo. Đã thẳng thắn bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến chính nghĩa đến vị lãnh đạo và biểu tượng Cờ Vàng của chúng tôi.

Mới đây Cù Huy Hà Vũ con quan VC đã lên tiếng “phải giải thể đảng cộng sản”. Sinh viên Nguyễn Phương Uyên đã tuyên bố: Đi chết đi đảng CSVN và Nhạc sĩ Việt Khang đã: “Chống bọn nhu nhược bán nước VN”. Điếu Cày thì sao? Để Ngụy tui đi qua nội dung của buổi hội luận do đài Sinh Bắc Tử Nam (SBTN) tổ chức.

Điếu Cày tuyên bố: “Đây là một chủ đề nhạy cảm, nhiều người muốn biết quan điểm của tôi. Việc tôi không nhận lá cờ thì sự thật đã rõ, nhiều người đã thấy khi xem clip.

Trước tiên chúng ta phải thấy rằng lá cờ chỉ là biểu tượng. Chúng ta đấu tranh là vì mục tiêu tự do, dân chủ cho đất nước, không phải vì biểu tượng một lá cờ. Bởi vì biểu tượng thì có thể thay đổi, nhưng mục tiêu đấu tranh thì không bao giờ thay đổi. Lá Cờ Vàng 3 sọc đỏ đã có từ thời nhà Nguyễn, là cờ của tổ quốc, đại diện cho tự do dân chủ. Lá cờ đỏ sao vàng là biểu tượng của một thể chế độc tài, áp bức. Chính chế độ độc tài đó đã cắt đi tiếng nói của người VN. Do đó, đối với tôi, bất kỳ biểu tượng nào tượng trưng cho tự do dân chủ tôi đều trân trọng và hãnh diện đứng dưới nó
.”

Điếu Cày xác nhận không nhận lá cờ và định nghĩa lá cờ chỉ là biểu tượng. Biểu tượng là sao? Có giống như là biểu tượng của hãng Apple là trái táo mất một miếng, của Nike là một vạch chữ V... là logo? Cho nên nó có thể thay đổi?

Nói thật là Ngụy tui chả hiểu Điếu Cày muốn nói cái gì trong câu tuyên bố đó. Lá cờ là phụ thuộc, buồn buồn là thay cờ khác. Còn mục tiêu đấu tranh cho Tự do dân chủ thì không bao giờ thay đổi. Trên đời có cái gì là vĩnh viễn đâu cha nội Điếu Cày. Điếu Cày học lịch sử do đảng ta chế biến. Chắc chắn Điếu Cày chả biết Trần Bình Trọng là ai như một cán ngố của VC thời Ngụy tui đang ở tù VC đòi ngày mai anh Trần Bình Trọng làm kiểm điểm vì ăn nói linh tinh: “Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm Vương đất Bắc”.

Điếu Cày cho rằng lá Cờ Vàng là biểu tượng. Mẹ! Điếu Cày bố láo bố lếu quá. Lá Cờ Vàng Quốc Kỳ VNCH, là Hồn THiêng Sông Núi, là thịt là xương là máu, là sự hy sinh tiếc gì thân sống của hơn 260 ngàn Tử Sĩ và hơn 500 ngàn thương binh VNCH. Đó là cõi sống linh thiêng cho nên đã có hàng ngàn hàng trăm ngàn người đã chết để bảo vệ lá Cờ Vàng.

Cho Cờ Vàng chỉ là biểu tượng Điếu Cày đã hạ thấp vai trò và giá trị của Quốc Kỳ VNCH. So sánh mục tiêu đấu tranh và quốc kỳ VNCH, Điếu Cày thật sự đã đụng chạm đến phần trái tim của đồng bào VNCH chúng tôi. Đọc câu trích trên chúng ta thấy Điếu Cày rất xảo ngôn, ngụy biện. Điếu Cày cho rằng Cờ Vàng là cờ Tổ Quốc có từ thời nhà Nguyễn đại diện tự do dân chủ. Chơi thêm cú cờ đỏ là độc tài áp bức. Ca Cờ Vàng là đại diện cho tự do dân chủ rồi kết luận là Điếu Cày chả đứng dưới lá cờ nào. Mẹ! Điếu Cày đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ mà Cờ Vàng đại diện cho Tự Do Dân Chủ mà không thèm đứng dưới Cờ Vàng. Còn đòi hỏi phải có 90 triệu dân đồng lòng thì khứa mới chịu đứng chung. Điếu Cày là ai? Là củ cải gì mà lớn lối quá dzậy. Điếu Cày đã làm gì cho người dân trong nước và ngoài nước mà lớn lối thế?

 

 

Hình Điếu Cày bộ đội Sao Vàng (không có “cựu” như Chu Tất Tiến nói đâu nha!) bởi vì một ngày là bộ đội Sao Vàng thì cả đời là bộ đội Sao Vàng. Xăng có thể cạn, lốp có thể mòn nhưng chân lý đó không bao giờ thay đổi. Hình Điếu Cày đội nón an toàn (VC kêu là mũ bảo hiểm) không thèm chơi nón cối. Xưa rồi Diễm. Trên cái nón an toàn đó có hình cờ đỏ sao vàng. Hàng chữ màu vàng trong cái cờ đỏ là Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam. Ở dưới có hàng chữ màu trắng lớn hơn với nội dung y chang như thế. Việt Nam trong hàng chữ đó là CHXHCNVN viết ngắn gọn VC. Tuyên bố như thế, khẳng định như thế cho nên quá đã, Điếu Cày bèn nhoẻn miệng cười duyên. Điếu Cày cho rằng cờ đỏ sao vàng là biểu tượng của thể chế độc tài áp bức. Dzậy mà Điếu Cày đội cái nón có biểu tượng độc tài áp bức rồi nhoẻn miệng cười duyên. Chúng ta nghĩ gì? Điếu cày ba xạo. Cái hình rất “ấn tượng” rất là “tâm tư” Điếu Cày đấy.

 

Điếu Cày “tâm tư” rằng-thì-là-mà đến tuổi thì đi bộ đội không thì bị bắt. Đúng! Nhưng trong 6 năm trời là một người bộ đội của Sư Đoàn Sao Vàng bách chiến bách thắng. Kẻ thù nào cũng đánh thắng. Khó khăn nào cũng vượt qua. Trung với Đảng quang vinh. Điếu Cày đã nghĩ gì đã làm gì, bàn tay có nhuộm máu đồng bào hay không. Điếu Cày có biết chương trình chiêu hồi mà hơn 200 ngàn cán binh VC đã trở về chính nghĩa Quốc Gia. Nếu Điếu Cày nói không biết mà hơn 200 ngàn bộ đội biết chương trình đó thì chúng ta nghĩ gì. Điếu Cày ba xạo chăng? Nếu biết tại sao Điếu Cày không theo gót chân của hơn 200 ngàn đồng chí của mình tìm tự do đến nỗi phải 40 năm sau mới lò dò đến Mỹ tìm Tự Do. Khi bước chân của bộ đội Sao Vàng Điếu Cày vào Nam chống Mỹ cứu nước, Điếu Cày thấy gì? Điếu Cày có thấy đồng bào Miền Nam đã phải bỏ làng mạc quê hương mà chạy khi Điếu Cày đặt đôi dép râu vào Quảng Trị vào Đông Hà Ái Tử Gio Linh. Đi qua 9 cây số Đại lộ kinh hoàng thì chiến sĩ Sao Vàng Điếu Cày có “tâm tư” gì không, có thấy hàng trăm ngàn đồng bào Miền Nam đã phơi thây trên chiến địa bằng cuộc pháo kích tàn bạo dã man của Trung Đoàn Pháo Bông Lao VC. Và khi bước chân vào Sài Gòn, Điếu Cày có ôm mặt khóc như Dương Thu Dương hay hồ hởi phấn khởi: Vào Vơ Vét Về. Bao nhiêu Bà mẹ có con Sinh Bắc Tử Nam lại có con được Tổ Quốc Ghi Ơn? Chỉ là một lối nói để ngụy biện. Bên nào thắng thì nhân dân đều bại. Điếu Cày bại hay thắng? Ngụy tui đã phân tích câu thơ này trong bài “Vũ Ánh và Bên Thắng Cuộc” Miền Bắc mà thắng thì toàn thể đồng bào VN đều bại thê thảm. Chứ Miền Nam mà thắng thì 20 triệu đồng bào Miền Bắc được giải phóng khỏi kiếp đời nô lệ. Nếu Bà mẹ nào có con là bộ đội mà chết chắc chắn bà mẹ đó phải xấu hổ vì con của mẹ là giặc. “Giặc từ Miền Bắc vô đây Bàn tay nhuốm máu đồng Bào. Giặc từ Miền Bắc vô đây. Bàn tay nhuốm máu anh em”. Nếu bà Mẹ nào có con là lính VNCH tử trận, dù mất mát nhưng hãnh diện là con mình đã chiến đấu, đã hy sinh cho Tổ Quốc, cho đồng bào, cho Tự Do và Dân Chủ. Cho nên đừng lập lờ cho rằng nhân dân đều bại. Láo!

Ông cũng tuyên bố rằng: “Tôi sang đây là để làm việc kết nối truyền thông giữa trong và ngoài nước, đẩy mạnh liên lạc trao đổi thông tin giữa hai bên...” Và thứ hai: “Chúng ta hãy xếp lại quá khứ, xếp lại sự khác biệt”...

Khác với người tỵ nạn chúng tôi. Điếu Cày có nhiệm vụ cao cả và to lớn hơn. Ông nói rất là ỡm ờ chả rõ ràng gì cả. Truyền thông trong nước là truyền thông nào và của ai? Không lẽ cái Câu Lạc Bộ báo chí do Điếu Cày là truyền thông trong nước. Giỡn hoài cha nội. Đọc cái đoạn trên có ai hiểu gì không? Ấm ớ hội tề. Có cây bút chủ lực như Tạ Phong Tần đang ở tù, Anh Ba SG thì đã im hơi lặn tiếng từ khi nhận tội được khoan hồng nhân đạo. Còn ai nữa? Dăm ba Bloggers không đài, không TV mà kể là truyền thông trong nước thì ngu và tếu quá. Cho nên Truyền thông trong nước mà Điếu Cày muốn kết nối chắc chắc là truyền thông của VC với hơn 800 tờ báo giấy mấy chục tờ báo điện tử rồi TV rồi Radio kể luôn mấy cái loa phường nữa mới thành là truyền thông trong nước chứ. Truyền thông ngoài nước thì Điếu Cày đã đi “giao lưu” cùng báo Người Vẹm và đài Sinh Bắc Tử Nam (SBTN) Rồi mấy cái web như KBC Hải Ngoại Nguyễn Phương Hùng, Viêt Weekly, etc, hay TV Phố Bolsa có kể là truyền thông ngoài nước không? Nhưng kết nối truyền thông trong ngoài nước như thế nào không nghe Điếu Cày giảng giải. Rồi đẩy mạnh liên lạc trao đổi giữa hai bên là làm sao. Nghe nói VC chuẩn bị bỏ ra mấy chục triệu US đô-la để đẩy mạnh, để thiết lập, để tăng cường, để tuyên truyền ở hải ngoại có phải là cú đẩy mạnh liên lạc trao đổi thông tin của Điếu Cày chăng? Nếu như thế thì Điếu Cày sẽ là người định hướng cho truyền thông ngoài nước là báo Người Vẹm và đài Sinh Bắc Tử Nam đi theo lề phải của đảng ta.

Cái vụ truyền thông chưa đi đến đâu, chưa ai hiểu thì Điếu Cày chơi qua luôn cái Xếp Lại Quá Khứ, Xếp Lại sự khác biệt. Thì cái này là nội dung của Nghị quyết 36 kiểu của đảng ta đã thất bại bao nhiêu năm. Bây giờ Điều Cày tiếp tục con đường của Nghị Quyết 36. Nhưng xếp lại quá khứ là quá khứ nào? Quá khứ là bộ đội Sao Vàng là giặc từ Miền Bắc vô Miền Nam giết hại đồng bào giết hại anh em. Xếp lại quá khứ là quên đi những hận thù tang tóc mà bọn cộng sản Bắc việt vô thần đã gây ra cho hơn 17 triệu đồng bào Miền Nam. Quên đi cảnh giết người tàn bạo. Quên những cảnh pháo kích đặt mìn xe đò. Quên luôn cả việc đã đày đọa hằng triệu Quân-Cán-Chính VNCH trong các trại tù khổ sai trong chiêu bài lừa bịp thế giới là khoan hồng nhân đạo, chỉ cải tạo tư tưởng mà thôi. Quên luôn cả những sự cướp bóc đất đai nhà cửa tài sản trong cái gọi là cải tạo tư sản. Như vậy thì nhiệm vụ của Điếu Cày rất lớn, rất quan trọng.

Khi Thiếu Tá Liên Thành thách thức tranh luận tức là Thiếu Tá Liên Thành tạo cho Điếu Cày một cơ hội để nói rõ hơn về con người của Điếu Cày cùng nhiệm vụ hoài bão của Điếu Cày khi qua Mỹ trong những ngày sắp tới. Vàng đâu sợ lửa. Tranh luận công khai. Không ấm ớ hội tề, không ngụy biện, thẳng thắn đó là hành trang mà Điếu Cày cần phải có để đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ như Điếu Cày mong muốn.

Tránh né và chỉ “giao lưu” với bọn báo Người Vẹm và đài Sinh Bắc Tử Nam thì Điếu Cày cuối cùng gì cũng chỉ là những tiếng rít trong đêm vắng, lạnh lùng và cô độc.

KB NguySaigon
11/2014

       

Bấm vào đây để in ra giấy (Print)

 

 

Những trang web liên quan đến tên cán binh "ĐC" đăng trong web site này:

 

1. Nhận định của Cựu TT Liên Thành về Con Bài...

2. Thư Mời Tranh Luận của Người lính VNCH LT...

3. Hội Luận cùng LT về Bộ Đội dép râu Điếu Cày... 

4. Vài nhận xét sau khi xem Hội luận khi Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đến Cali

5. Bản Lên Tiếng của Tịnh Ngọc... về Nhân Vật Điếu Cày

6. Một Số Ý Kiến Về Người Tù Điếu Cày Nguyễn Văn Hải

7. Nhận định về sinh hoạt và lập trường của ĐC/NVH và CLBNBTD

8. Thông Báo Cộng Đồng Việt Nam vùng HTD và PC Không Yểm Trợ và...

9. Nhận Định của cựu Thiếu Tá Liên Thành v/v tên Điếu Cày xâm nhập vào Cộng đồng HTD...

10. Điếu Cầy

11. Hiện tượng trục xuất

12. Chống cộng quá khích và sự kiện Điếu cầy

13. Lá Cờ Vàng Thiêng Liêng sống mãi trong Lòng Dân Tộc Việt Nam

14. Điếu cầy, Tiếng Rít vào hư vô

15. Đài Truyền hình VNHN phỏng vấn LT về Điếu Cầy...

16. Hiện tượng Điếu Cày

17. Mr. Điếu Cày goes to Washington

18. Nhận Định về Ba Tổ Chức của Cục Tình Báo Chiến Lược csvn...

19. Đốt cả thiên thu với Điếu Cày

20. Điếu Cầy & Khổ Nhục Kế

21. Cái chết của những con đom đóm

22. CĐVN Hoa Thịnh Đốn Đoàn Hữu Định Cần Trả Lời Vụ Đón Tiếp VC Điếu Cày

23. Thư của UBTTTADCSVN Gởi Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ Tịch CĐNVQG Nam California, Hoa Kỳ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hôm nay, Thứ Sáu 28-11-2014 - một ngày sau ngày Đại Lễ TẠ ƠN trên xứ Huê Kỳ - Vẫn còn mùi Gà Lôi trong bếp!
Kính chúc Quý vị muôn nơi vạn sự may lành vào mùa Lễ Tạ Ơn 2014 tại Bắc Mỹ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình nền: Những chiếc lá thu bên cạnh bà đầm Nữ Thần Tự do và hình ảnh Cờ Vàng VNCH dưới bầu trời xanh thẫm. Để xem được trang web này một cách hoàn hảo, máy của bạn cần được trang bị chương trình Microsoft Internet Explorer (MSIE) Ấn bản 9 hay cao hơn hoặc những chương trình Web Browsers làm việc được với HTML-5 hay cao hơn.

 

Nguồn: Internet E-mail by Nguyễn Quốc Đống chuyển

 

Đăng ngày Thứ Sáu, November 28, 2014
Ban Kỹ Thuật Khóa 10A-72/SQTB/ĐĐ, ĐĐ11/TĐ1ND, QLVNCH

Địa chỉ liên lạc: P.O. BOX 5055. Springfield, VA 22150
Điện thoại: 703-238-0736
E-Mail: lienlaclhccshtd@lhccshtd.org
Trở lại đầu trang